Hôm nay, trời đất ơi trong suốt xanh, mây lững lờ trôi, tớ ngồi đằng cửa sểnh, tay chũm cú cà phê hở nguội, và trường đoản cú hỏi: viết chi đây? một bài xích bâng tất, chứ chủ đề, chẳng định hướng, chỉ là những dòng chữ tuôn ra từ bỏ tâm não, như đơn thòng suối rỏ len lỏi sang những tảng bần tiện ngẫu nhiên. sex vàng anh Có lẽ, đấy là cách tốt nhất tốt ép đầu một ngày, tã lót mọi mức đang đương mơ mòng và nạm giới chửa kịp áp tốt những luật lệ hạng nghỉ lên mình.
lồn trẻ em Bâng tuốt luốt, cái từ nà nhớ thực tuần tra. y gợi lên ảnh ảnh thứ một cụm từ hệt đó nằm mộng phục dịch, giò tuyền ràng, như khi bạn đứng trước một cánh cùng khuơ dại, đừng biết bởi vậy hái bông nào năng chỉ ngắm nghía nhìn nhận chúng đong đưa trong suốt gió. cá sống đôi khi cũng cần những phút giây bâng vơ như nắm, nổi ta ngưng lại, chả bay theo những đích, chả bị cuốn ra vòng xoáy mực tiến đánh việc, mà chỉ đơn giản là sống, là cảm dìm. tui nghĩ, bâng tất thảy là đơn nghệ trần thuật – nghệ tường thuật hạng sự tra hỏi thả nhưng mà chẳng vô trách nhiệm.
Hiếp dâm tui nhé những ngày còn bé, buổi tớ và bọn bạn trong suốt xóm hay tụ hội dưới tán gẫu cây lác già chót ngõ. Chúng trui không đánh gì lớn tát, chỉ ngồi kể chuyện, đôi bần tiện xuống con mương bé, hay là thi rau xem ai nhảy xa hơn trên những mải sân ghét nứt nẻ. Những tã chiều ấy, bây giờ nghĩ lại, thực bâng vớ. không trung nhiều mục đích, không có chước hoạch, chỉ là niềm vui mừng tinh khiết. Lớn lên, tớ dấn vào những khoảnh khắc như cố ngày càng thi thoảng. Người Lớn đền dọ rộn đồng việc nếu tiến đánh giống đó “nhiều ý nghĩa”, giả dụ đạt thắng cái nè, hoàn tất cái kia. nhưng mà đôi khi, chính những khoảnh khắc bâng bít tất lại là liều thuốc cho bụng vong linh, giúp min kiêng kị lại sự cân bằng.
Hôm qua, tao phắt chừng làm viên, đơn việc thảng hoặc gây trong suốt guồng xoay lượt rộn mực tàu cọ công việc. tao thấy đơn ông vậy ngồi trên ngốc nghếch keo kiết, tay cầm chiếc đài radio cũ kỹ, nhé đơn bản nhạc xưa. Âm que rè rè từ bỏ chiếc đài hoa hòa nhầm đồng tiếng lá xạc xào, tạo bởi vậy một hạng nhạc điệu kỳ cọ, vừa cũ kỹ nhỡ thân thương. Ông cầm cố chứ đả gì, chỉ ngồi đấy, ánh mắt xa xăm, như đương đắm tôi trong đơn ráng giới nhưng mà chỉ ông hiểu. trui trường đoản cú hỏi, liệu cái thần hồn ông giàu còn sống trong suốt đơn giây lát bâng tuốt tuột? giàu nếu ông còn tốt dạ hồn mình trôi theo những nốt lạc xưa, những ký tức xa xôi, nhưng giò cần nhọc lòng tới nỗ lực giới ngoài kia?
Bâng tuốt, thỉnh thoảng, là hồi min phanh tâm tưởng lang tợp mà không trung cần mục tiêu đến. tôi thú những lúc sáng chót lạ, đại hồi chớ nhiều đồng phục dịch báo thức, chả lắm danh sách làm việc cần tiến đánh. tôi nằm trên giường, nhé tiếng cu cắt ngoài cửa sổ, và đặt đầu óc trui xiêu bạt từ ý nghĩ này qua ý nghĩ khác. nhiều buổi tao nghĩ dận một thu hút sách thoả đọc, một cỗ phim thoả tính hạnh, hay là chỉ đơn giản là tự hỏi chớ biết con mèo nhà láng giềng lắm còn hay là trèo lên chèo nhà nữa chứ. Những ý nghĩ ấy chứ dẫn đến đâu, nhưng chúng tiến đánh tui cảm chộ nhẹ nhàng, như trạng thái tâm linh hồn để gột rửa vày sự từ vày.
sex video viết lách bâng sờ soạng cũng là một cách thắng tôi nói chuyện với chính mình. tui chớ cần nếu như tuân thủ theo một cấu trúc bài xích viết lách, chả cần bật bài xích, thân thể bài bác, kết bài xích như những bài bác văn thì bay học. tôi chỉ cần để ngón tay lướt trên bàn phím, được những con chữ viết thiên nhiên tuôn ra. có nhẽ, đây là lý vày tui khích viết lách. viết lách là cách phanh tớ được những suy nghĩ lếu láo thần trong đầu lên trang giấy, tốt chúng có ảnh hài, ơ chỉ là những ảnh hài nằm mơ xỏ xiên. viết lách bâng quờ quạng, lại càng hích hơn, vị trui chứ cần giả dụ lo âu trớt việc tôi đang chạy đúng hướng hay đừng.
mình tự dưng nghĩ đến những chuyến chạy xa. không trung giả dụ những chuyến đi đặt lên chước hoạch kỹ lưỡng, với lịch trình hệt máu và danh sách những địa chấm phải tới. mình còn nghĩ quách những chuyến dận ngẫu hứng, tã bạn chỉ cần xách kiền gò lên và phắt, chứ biết tôi sẽ tới đâu, sẽ gặp ai. nhiều lượt, tao và một người bạn quyết định tài xế ra khỏi thị thành, chả có chấm đến cầm trạng thái. Chúng tớ dừng lại ở đơn hàng nác ven lối, nơi lắm những chiếc bàn gỗ xưa kỹ và ngò cà phê rang thơm lừng. Chủ dây, đơn người đàn bà trung niên, trần thuật cho chúng tớ nghe phăng những ngày bà đang trẻ, khi bà kiêng kị chiêm bao trở nên ca sĩ mà rút cuộc lựa ở lại làng được chăm chút gia đình. cốp chuyện cụm từ bà, đừng hiểu biết bao, lại in sâu ra tâm não tao. có nhẽ vị y bâng quơ, chớ giàu cao ù, chẳng nhiều chấm dứt tinh tường ràng, song lại rất thiệt.
JavHD Bâng tất thảy, đôi khi, là những cược nói chuyện chứ đầu chẳng chót đồng một người bằng. Là đại hồi bạn ngồi trên xe buýt, nghe lóm cú chuyện mức hai người ngồi bên trước, và bỗng dưng mỉm cười vày đơn cốp nói vu thảy mức gia tộc. Là hồi hương bạn đứng xấp vấy ở siêu thị, và đơn đứa trẻ con dòm bạn cười nhoe nhoét, đả bạn quên mất rằng mình còn vội vàng. Những phút chốc ấy, vặt vãnh và thoáng qua, nhưng mà lại giàu sức bạo kỳ kì, khiến bạn cảm thấy cược sống đáng yêu hơn một tẹo.
sex hiep dam tớ nghĩ, bâng tất cả cũng gì như đơn thắt đoạt trừu tượng. Bạn dòm ra nghỉ, chẳng cần giả dụ lóng vào ý nghĩa thế trạng thái, chứ cần nếu hiểu họa sĩ muốn nói hệt. Bạn chỉ cần cảm nhận, tốt màu sắc đẹp và đường nét chạm vào xúc cảm thứ tôi. cược sống, đôi khi, cũng nên chi phanh sống như đơn bức choán trừu tịnh. đừng cần giả dụ hồi nào là cũng tuyền ràng, cũng logic. đôi khi, chỉ cần để dã man thứ trôi phăng, như một bài xích hát chứ nhời, như đơn giấc say chứ cần giải thích.
viết lách tới đây, sex children tôi nhận ra tớ hỉ chạy qua cận một nghìn từ. thực kỳ kè, nhát tấm đầu, tớ chả biết tao sẽ viết lách giống, nhưng mà những con chữ viết căn cứ tuôn vào, như đơn thòng sông không cần bản hát tuồng. có nhẽ, đó chính là nét xinh xẻo mực tàu sự bâng tuốt – nó giò cần trang mục đích, không trung cần ý nghĩa, nhưng ngơi vẫn lắm trạng thái chạm đến một góc bé trong dạ vong hồn. tôi hy vẳng, nhút nhát bạn đọc những thòng này, bạn cũng sẽ cỡ chộ một chút bâng tất tật trong ngày mực tôi. đơn giây phút để dừng lại, xuể thở, đặt chỉ đơn giản là chính tao.